แฟน Resident Evil 4 พบ Controller Chainsaw ยังอยู่ในกล่อง

Resident Evil 4

Resident Evil 4

แฟนเกม Resident Evil 4 แชร์เรื่องราวในอดีตในรูปแบบของ Controller เลื่อยโซ่ชนิดบรรจุกล่องที่หายากเปิดตัวพร้อมกับเกมเมื่อหลายปีก่อน แฟน ได้โพสต์สิ่งที่พบบนโซเชียลมีเดีย และแฟน คนอื่น ๆ ของ Resident Evil 4 ก็ชื่นชมพวกเขาไม่เพียงแค่การค้นพบของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเก็บมันไว้ในกล่องและเพิ่มมูลค่าให้กับอุปกรณ์อีกด้วย

Resident Evil 4 ฉบับ remake ได้รับการเผยแพร่โดยได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมเมื่อวันที่ 24 มีนาคม แม้ว่าเนื้อหาบางส่วนจากเกมต้นฉบับจะถูกทิ้งไว้บนพื้นห้องตัดต่อ แต่การรีเมคดังกล่าวยังได้รับคำชมเชยในด้านความเที่ยงตรงของภาคดั้งเดิม ในขณะที่ปรับปรุงกราฟิกและการควบคุมให้ทันสมัยเหมือนกับ Resident Evil ภาคอื่นๆ

เกม Evil วางจำหน่ายบน RE Engine แม้ว่าตัวควบคุมเลื่อยไฟฟ้าแบบเดิมจะใช้งานร่วมกันไม่ได้กับภาครีเมค แต่เกมเมอร์คนหนึ่งได้แชร์รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ดูเหมือนเมื่อย้อนกลับไปเมื่อพร้อมให้ซื้อ

ใน Reddit ผู้ใช้ชื่อ rhunter1980 ได้แชร์สิ่งที่ค้นพบบน subreddit ของ r/gaming ในภาพ rhunter1980 กล่าวว่าพวกเขาเข้าไปในโกดังเพื่อขุดตัวควบคุมเลื่อยโซ่ Resident Evil 4 เพื่อฉลองการเปิดตัวภาครีเมค  Controller ที่พวกเขามีนั้นเข้ากันได้กับ Nintendo GameCube และเปิดตัวพร้อมกับ Resident Evil 4

ในปี 2548 ด้านบนของ Controller สีเหลืองสดใสนี้มีปุ่มใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ GameCube และปุ่มเริ่มต้น แท่ง D-pad และปุ่มทริกเกอร์ L และ R อยู่ ปุ่ม Z ทำหน้าที่เป็นระดับทางด้านซ้ายของตัวควบคุม โดยที่ด้ามจับด้านขวาเคลือบด้วยสีเหมือนเลือด แม้ว่าส่วนเลื่อยของ Controller จะไม่มีประโยชน์ใดๆ เท่าที่เกมเพลย์ดำเนินไป

โพสต์จาก rhunter1980 ได้รับการโหวตมากกว่า 12,000 ครั้งบน r/gaming ภายในเก้าชั่วโมงหลังจากโพสต์ และส่วนความคิดเห็นก็ยกย่องพวกเขาสำหรับการค้นพบนี้ Reddi tuser กล่าวว่าตอนที่พวกเขาได้รับ Controller  ราคาของมันอยู่ที่ 50 ดอลลาร์ เป็นราคาเดียวกับวิดีโอเกมส่วนใหญ่ในขณะนั้น

ผู้ใช้รายอื่นชี้ให้เห็นว่า Controller  เช่น ของสะสมอื่นๆ และ Controller เฉพาะอื่นๆ เห็นว่ามูลค่าของมันเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา ด้วยราคาเปิดกล่องที่ 200 ดอลลาร์ และ Controller ชนิดบรรจุกล่องมีราคาสูงถึง 600 ดอลลาร์  Controller  Resident Evil 4 จึงไม่ใช่ของธรรมดาทั่วไป

แฟน Resident Evil 4 พบ Controller Chainsaw ยังอยู่ในกล่อง
Scroll to top